Posted by on Jan 4, 2023 in Tin tức | Comments Off on Con trai Ronaldo chia tay CLB Man United, đầu quân Real Madrid

Con trai Ronaldo chia tay CLB Man United, đầu quân Real Madrid

Con trai Ronaldo chia tay CLB Man United, đầu quân Real Madrid

Hợp đồng của Ronaldo chính thức chấm dứt sau cuộc trả lời phỏng vấn của anh cùng với nhà báo Piers Morgan và hiện ngôi sao người Bồ Đào Nha không có CLB nào. Tờ báo Daily Mail cũng vừa cho biết, Ronaldo Junior cũng đã từ bỏ MU để gia nhập Học viện bóng trẻ của Real Madrid.

Con trai của Ronaldo là người năng khiếu bóng đá giống như cha mình. Cậu bé 12 tuổi này đã từng chơi cho các học viện nơi cha cậu đã từng theo học. Với việc sự nghiệp của CR7 dường như đã rời khỏi các CLB của châu Âu, Ronaldo Junior đã đưa ra quyết định tập trung vào con đường sự nghiệp tại Real Madrid.

Ronaldo cũng đã từng trải qua 9 năm ở Madrid. Nơi mà anh ra đi với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại với số lượng bàn thắng là 450 và 4 chức vô địch. Trong khi đó, Ronaldo Junior cho đến nay cũng đạt được một số dấu ấn tại đây.

Cha con Ronaldo có cách ăn mừng bàn thắng tương tự nhau

Cha con Ronaldo có cách ăn mừng bàn thắng tương tự nhau

Việc Ronaldo con rời khỏi Man United xảy ra vào cùng thời điểm với Ronaldo cha trở lại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid nhằm tiếp tục tập luyện và tìm kiếm một CLB mới.

Vài ngày sau World Cup 2022, người ta thấy Ronaldo, người đã từng Madrid 4 mùa trước, tập luyện trên một mặt sân riêng. Anh đang cố gắng từng ngày nhằm đợi một chương mới trong buổi hoàng hôn của sự nghiệp. Chân sút 37 tuổi đã tham dự World Cup 2022 với tư cách cầu thủ tự do sau khi nói lời tạm biệt Manchester United.

Gần đây, có rất nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo đang tiến gần hơn với Al Nassr và đang chờ đợi hoàn tất việc chuyển nhượng. Hơn nữa, CLB Al-Nassr đã lên lịch kiểm tra sức khoẻ cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Các bạn có thể theo dõi những trận cầu đỉnh cao của cha con Ronaldo tại truc tiep bong da k+.

Ronaldo con 12 tuổi không còn khoác trên mình áo đấu Man United mà chuyển sang chơi Real Madrid

Ronaldo con 12 tuổi không còn khoác trên mình áo đấu Man United mà chuyển sang chơi Real Madrid

Cầu thủ này từng 5 lần giành Quả bóng vàng cũng được CLB đặt chỗ ở cho anh và những trợ lý, với hy vọng cả 2 sẽ đạt thỏa thuận hợp tác vào 2023. Nếu tiền đạo Bồ Đào Nha chấp nhận lời đề nghị của Al Nassr, anh sẽ có thể kiếm được 62 triệu bảng. Tuy nhiên, bản quyền hình ảnh và những hợp đồng quảng cáo khác có thể nâng số tiền này lên đến 173 triệu bảng mỗi năm.

Cũng cần biết rằng, cơ hội chơi bóng tại CLB lớn của châu Âu và Champions League của tiền đạo Ronaldo đang giảm đi từng ngày và dần khép lại. Điều này bắt buộc CR7 chỉ có mỗi cửa chuyển đến Saudi Arabia nếu muốn tiếp tục duy trì sự nghiệp.

Đáng chú ý hơn, Ronaldo sẽ được bàn giao vai bổ nhiệm cả HLV trưởng của Al Nassr nếu như anh gia nhập CLB hàng đầu của bóng đá châu Á. CLB Al-Nassr đang được quản lý bởi HLV Rudi Garcia. Ông là người trước đây từng thi đấu cho các CLB Lille, Roma và Marseille một thời gian dài tại châu Âu.

Ronaldo có thể thi đấu cho CLB Al-Nassr

Ronaldo có thể thi đấu cho CLB Al-Nassr

Giám đốc thể thao của Al Nassr, ông Marcelo Salazar cũng chia sẻ nhiều về những cuộc đàm phán với cầu thủ 37 tuổi. Điều này cho thấy một vụ chuyển nhượng bom tấn nhằm đưa Ronaldo đến đội bóng vùng Trung Đông đang dần có kết quả khả quan. Như vậy, chỉ có con trai Ronaldo đến với CLB Real Madrid.